RSS

GoGreen Travel

Công ty  Du lịch Hành Trình Xanh – GoGreen Travel  là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tổ chức du lịch, tổ chức hội nghị hội thảo. Được dẫn dắt bởi những người lãnh đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với các tổ chức phi chính phủ (Usol Hòa Bình, SOS Healthy, Viện Kinh tế văn hóa Đài Bắc…), các Đại sứ quán (Ấn Độ, Mỹ…), các công ty liên doanh nước ngoài (Foster Co Ltd, Mirae Co, YKVN Law…), các tập đoàn trong nước (DMC Group, IDC Group…), và các doanh nghiệp trong nước cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp, GoGreen Travel (Du lịch Hành Trình Xanh) đã và đang khẳng định uy tín của mình trên thị trường trong nước và Quốc tế.

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện trong giao dịch và thanh toán cho khách hàng và đối tác, ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, GoGreen Travel (Du lịch Hành Trình Xanh) đã có thêm văn phòng giao dịch tại Huế và Thái Lan. Quý khách hàng và các đối tác có thể giao dịch hoặc thanh toán tại một trong các văn phòng của GoGreen Travel (Du lịch Hành Trình Xanh) tại Hà Nội hay tại Huế, hoặc  Thái Lan một cách nhanh chóng và chính xác.

Các dịch vụ GoGreen Travel (Du lịch Hành Trình Xanh) chuyên cung cấp:

1. Tổ chức du lịch:

• Các chương trình tham quan các điểm du lịch trong nước cho khách Việt Nam.

• Các chương trình hội nghị hội thảo kết hợp du lịch trong và ngoài nước.

• Các chương trình Team Buiding kết hợp du lịch.

• Các chương trình du lịch cho khách nước ngoài vào Việt Nam.

• Các chương trình du lịch tham quan các nước trên thế giới.

• Các chương trình Free & Easy Tour trong nước và quốc tế.

• Các dịch vụ Free & Easy Open riêng lẻ cho từng dịch vụ tour.

2. Dịch vụ đặt phòng khách sạn trong nước và quốc tế:

  • Đặc biệt GoGreen Travel (Du lịch Hành Trình Xanh) thường xuyên có các đợt Promotion ở các khách sạn ở Đông Nam Á (Bali – Indonesia, Thai Lan – Phuket – Pattaya – Bangkok, Singapore) và Châu Âu, đặc biệt ở các bãi biễn nổi tiếng thế giới như Miami, Sydney…Quý khách có thể tham khảo thông tin cập nhật về các đợt Promotion tại

http://gogreentravel.wordpress.com

  • Các đợt Sale off của Các khách sạn cao cấp theo tiêu chuẩn 3*, 4* và 5* (Hoian Riverside Resort & Spa, Sunspa Resort Quảng Bình, Celadon Hotel Hue, Imperial Hotel Hue, Melia Hotel Hanoi, Sheraton Hotel Hanoi, Sofitel Hotel Hanoi…)trong nội địa Việt Nam đều được chúng tôi cập nhật thường xuyên theo từng tuần, và luôn lựa chọn tìm kiếm các mức giá tốt nhất để nhằm tiết kiệm chi phí cho quý khách.

3. Cho thuê xe ô tô từ 4 – 45 chỗ tại Hà Nội, Huế và Thái Lan:

  • Dịch vụ đón tiễn sân bay 2 chiều tại: Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế, Thái Lan, Sài Gòn và nhiều địa điểm khác.
  • Dịch vụ cho thuê xe tự lái và cho thuê xe tổ chức du lịch từ 4 – 45 chỗ tại Hà Nội, Huế, Thái Lan

4. Đại lý vé ô tô, tàu hỏa đi các tỉnh thành trong cả nước và quốc tế:

Là Đại lý chuyên cung cấp vé tàu các tuyến tàu Thống Nhất như: Vé tàu Hà Nội – Huế, Vé tàu Hà Nội – Vinh, Vé tàu Hà Nội – Hương Phố, Vé tàu Hà Nội – Đồng Hới, Vé tàu Hà Nội – Đà Nẵng, Vé tàu Hà Nội – Nha Trang, Hà Nội – Sài Gòn…

Đại lý chuyên cung cấp vé tàu và vé Openbus giường nằm của tuyến Hà Nội – Lào Cai, Hà Nội – Sa Pa

Đại lý bán vé Openbus và vé tàu hỏa khứ hồi đi Nam Ninh tại Hà Nội (Hiện tại ở Hà Nội chỉ bán vé Openbus và tàu hỏa đi Nam Ninh tuyến 1 chiều là Hà Nội – Nam Ninh, không có bán được tuyến chiều về Nam Ninh – Hà Nội). Nhưng Tại GoGreen Travel chúng tôi đã cung cấp được tuyến ngược lại từ Nam Ninh – Hà Nội.

5. Đại lý đặt vé máy bay nội địa và quốc tế ở Hà Nội, Huế và Thái Lan.

Tổng đại lý phân phối vé máy bay của các hãng hàng không trong nước như: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Airmekong…

Và là Tổng đại lý phân phối vé máy bay của các hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như: Qatar Airways, Thai Airways, AirAsia Airlines, Tiger Airways, Air France, Korea Air, Singapore Airlines, Cebu Pacific, Cathay Pacific Airlines, Lotair, Lion air, China Southern Airlines, Philipine Airlines, Japan Air, Malaysia Airlines…

Và chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ đi các nước Đông Nam Á và Châu Âu, Với mỗi đợt Sale Off sẽ được GoGreen Travel (Du lịch Hành Trình Xanh) cập nhật thường xuyên theo từng tuần.

6. Dịch vụ visa, hộ chiếu, giấy thông hành các loại.

GOGREEN TRAVEL (DU LỊCH HÀNH TRÌNH XANH)
Add : G2 Building, Ciputra International Central, Tay Ho Dist, Hanoi, Vietnam.
Tel : 84-4-6675 1288 , Fax: 84-4-3758 9943
Hotline : 84-904 796 896
Yahoo : gogreen_travel * Skype : gogreentravel
Email : info@freeeasytour.com
Website: http://www.freeeasytour.com * http://gogreentravelvn.blogspot.com (Vietnamese) * http://gogreentravel.wordpress.com (English)

 

Bình luận về bài viết này